Sunday, July 22, 2007

callalily

Magbalik
Callalily



Wala na ang dating pagtingin
Sawa na ba saking lambing
Wala ka namang dahilan
Ngunit bakit biglang nangiwan

Hindi na alam ang gagawin
Upang ika'y magbalik sakin
Ginawa ang lahat ngunit bakit
Ika'y biglang naghanap

Hindi magbabago
Pagmamahal sa iyo
Sana'y pakinggan mo
Ang awit ng pusong ito

Tulad ng mundong hindi
Tumitigil sa pag-ikot
Pag ibig di mapapagod

Tulad ng ilog na hindi
Tumitigil sa pag agos
Pag ibig di matatapos

Alaala'y bumabalik
Mga panahong nasasabik
Sukdulang mukha ay
Laging nasa panaginip

Bakit biglang pinagpalit
Pagsasamaha'y tila nawaglit
Ang dating walang hanggan
Nagkaroon ng katapusan

Kung kaya ko lang!

Nakaupo ka saking harapan
Nakangiti ang iyong mga mata
Kaysarap mong titigan
Habang ikay nakatawa

Pangarap kong mahawakan ang 'yong kamay
Mahagkan at mayakap ka
Mamahalin kita habang buhay

Kung kaya ko lang pigilan ang oras
'di na ko mawawalay sayo
Kung kaya ko lang pigilan
Ang ikot ng mundo

Kung kaya ko lang,kung kaya ko lamang
Na ako ang nasa puso mo

Sana'y di ako nananaginip
Sana'y di na to matapos
Sana'y di ako nananaginip




Dream
Callalily



As i walked along the sky
Of my dream you came alive
And it feels you're made to change
My whole life
And i know you will be there
There for me to make me stare
And it will be always and
Forever in my dreams

Dream, it makes me change but not for real
'cause i only see you smiling
In my dreams, that's the only time
I make you feel
What i have for you is real

As i walked along the sky
Of my dream you came alive
And it feels you're made to change
My whole life
And i know you will be there
There for me to make me stare
And it will be always and
Forever in my dreams

Come to me and hold me in my dreams
Let me touch you for a while
And dont let me realize that i am dreaming
'cause i'll be missing you,
I'll be missing you...

As i ran along the sky
Full of dreams, hopes and lies
You just come to make me feel
That we're supposed to be together
And i know you will be there
There for me to make me stare
And it will be always and
Forever in my dreams

As i ran along the sky
Full of dreams, hopes and lies
You just come to make me feel
That we're supposed to be together
And i know you will be there
There for me to make me stare
And it will be always and
Forever in my dreams...

It's time to come around
It's time to wake up now
It's time to come around...

It's time to come around
It's time to wake up now
It's time to come around...


Insane
Callalily



I cant sleep alone anymore
Since the day i first heard your voice
I lie awake in bed
With thoughts of you in my head

I know i dont deserve you
But thank god i found you
To have you and to hold you
Would be the greatest thing
That i could ever know

And if i'm dreaming
Please dont wake me up
'cause i'd go insane
Without you near me
And while you're sleeping
I'm still standing up
'cause i'd go insane
Without you near me

When i look into our eyes
My mind drifts into the sky
I tilt my head and weep
She turns this way
My knees are weak

I know i dont deserve you
But thank god i found you
To have you and to hold you
Would be the greatest thing
That i could ever know

And if i'm dreaming
Please dont wake me up
'cause i'd go insane
Without you near me
And while you're sleeping
I'm still standing up
'cause i'd go insane
Without you near me...

I know i dont deserve you
But thank god i found you
To have you and to hold you
Would be the greatest thing
That i could ever know

And if i'm dreaming
Please dont wake me up
'cause i'd go insane
Without you near me
And while you're sleeping
I'm still standing up
'cause i'd go insane
Without you near me


Muli
Callalily



Nakakunot na naman ang noo
Nagsisigawan na naman tayo
Mga damdamin ay nasasaktan
Pwede na ba natin 'tong tigilan

Sana bukas magkita na tayong muli
Hindi na sasayangin ang bawat sandali
Magyayakapan, tapos na ang iyakan
Magiging maayos na muli ang lahat

Hindi na naman ako pinapansin
Tinataboy sa tuwing naglalambing
Hindi na alam kung sino ang tama o mali
Bigla mo na lamang ako pinapauwi

Sana bukas magkita na tayong muli
Hindi na sasayangin ang bawat sandali
Magyayakapan, tapos na ang iyakan
Magiging maayos na ang lahat...

'wag na tayo magpanggap
Alam kong pareho natin 'tong di matanggap
Halika na dito sa aking tabi
At sabihin na di ka bibitiw
Hanggang sa huling sandali

Sana bukas magkita na tayong muli
Hindi na sasayangin ang bawat sandali
Magyayakapan, tapos na ang iyakan
Magiging maayos na muli ang lahat

Sana bukas magkita na tayong muli
Hindi na sasayangin ang bawat sandali
Magyayakapan, tapos na ang iyakan
Magiging maayos na muli ang lahat

Pasan
Callalily



Naglalakbay sa gitna ng dalampasigan
Minamasdan ang alon
Na humahampas sa nakaraan

Umihip ang hangin
Sa langit ako'y napatingin
Ulap ay sadyang kaydilim
Tila yata may bagyong parating
Bakit ka lumuluha?
Bakit nagtataka?
Akala mo ba, ika'y iniwan na?

Hindi, pasan kita
Hindi mo ba nakikita
Hindi ka na, sa akin ay luluha pa...

Nasaan na ang tapang
At lakas ng 'yong loob
Ngayo'y karuwagan na lang ba
Ang iyong sagot

Umihip ang hangin
Sa langit ako'y napatingin
Ulap ay sadyang kaydilim
Tila yata may bagyong parating
Bakit ka lumuluha?
Bakit nagtataka?
Akala mo ba, ika'y iniwan na?

Hindi, pasan kita
Hindi mo ba nakikita
Hindi ka na, sa akin ay luluha pa...

Hindi ko naman hangad
Ang anumang bagay sa mundo
Ang tanging hinihiling ko lamang
Ay yakapin mo

At ngayon, pasan kita
Ngayon mo na makikita
Hindi ka na, sa akin ay luluha pa

At ngayon, pasan kita
Ngayon mo na makikita
Hindi ka na, sa akin ay luluha pa...

No comments: