Sunday, August 12, 2007

sponge cola

pasubali
Kung pwede lang
Wag mo na 'tong iwasan
Ar 'wag mo ring
Ituring na biro
Marahil 'to'y 'di mo inaasahan
Pero sana'y
'wag ipinid ang pinto

Itikom ang bibig
Mata'y ibaling sa'kin
Pakinggan mo ang sasabihin ko

Chorus

Kailan mo ba matutunan?
Kailan mo ba 'pagsisigawang
'di mo na 'pagkakailang tayo?
Kay rami nang pinagdaanan
Ano pa ba ang 'yong kailangan?
Nagsusumamo na sabihin mo.


Ang diwa ko'y
Tigib sa kaiisip
Sa sarili'y laging
May kinikimkim
Patuloy lamang bang mananaginip?
At mananatili lang na nakapikit?

Ako'y mayro'ng batid
Ito'y iyong pag-amin
Hindi na natin maiiwasan 'to


�una��
Spongecola



F# bbm
Muli namang umihip sa akin
F# bbm
Ang hangin ng pag-iisa
F# bbm
Liwanag kang dagling sumilay sa
F# bbm
'kin mga mata
F#
Linilingon
Bbm
Sinusundan
F#
Dumadalas
bbm
Ang minsan
F#
Ika'y naryan
Bbm
Abo't tanaw
F# bbm
Kahit walang dahilan
Chorus:
b
Maiiwasan ba
bbm
Ang bawat sandali ika'y laman ng isip ko
b
Maiiwasan bang
bbm b
Ngayo'y lilipas ng hindi kita nasisilayan
Nagkamali sayo
bbm
Nararapat bang pigilan ang damdamin na
b
Maiiwasan ba
bbm
Lalung mahulog sa iyo
f# bbm f# bbm
Walang maiitutulad sa sumpang iyong linikha
f# bbm f# bbm
Putulin man ang tali ay sadyang walang kawala
Cm c#m
Sa pagkaakit at di paglapit
Cm c#m
Nananalangin at umasa
(repeat chorus)
Ad lib:
Bbm-c#m-cm
Eb-c#m
A-ha(7x)
(repeat chorus)
b bbm
Lalong mahulog sa 'yo
B bbm
Hindi madadapa
B bbm
Hinding-hindi madadapa
B bbm
Hindi madadapa....

No comments: